Sau khi chính thức ra mắt vào cuối tháng 4-2022, bên cạnh các nền tảng xã hội khác, TikTok Shop trở thành mảnh đất mới cho những nhà sáng tạo nội dung kiêm kinh doanh đa dạng kênh bán hàng. Nhiều người đã tận dụng cơ hội này để bắt đầu khởi nghiệp; tuy nhiên, cũng xuất hiện nhiều hiện tượng câu view gây tranh cãi.
Từ làm chơi thành thật, mỗi ngày trăm đơn hàng
Bắt đầu “nổ” đơn trên TikTok Shop được hơn 20 ngày, chị Phạm Thị Ngọc là chủ tài khoản “Bầu Trời Tích Cực” với 135.000 người theo dõi trên TikTok, chia sẻ cơ duyên biết đến mô hình này hết sức tình cờ, từ làm chơi, giờ đây trở thành công việc chính của chị Ngọc.
Support authors and subscribe to content
This is premium stuff. Subscribe to read the entire article.
Login if you have purchased